Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường tử quả cóc

Là một loại trái cây được nhiều người ưa thích bởi vị chưa ngọt, mùi thơm dễ ăn, quả cóc còn là một một loại quả rất có lợi cho người bệnh tiểu đường giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Cùng tìm hiểu về công dụng của quả cóc đối với bệnh tiểu đường để biết cách bổ sung hợp lý giúp ích cho việc điều trị bệnh hiệu quả nhé.


Công dụng của quả cóc trong điều trị bệnh tiểu đường


Đối với người bệnh tiểu đường cần phải tuân thủ theo một nguyên tắc chế độ ăn uống hợp lý nhằm kiểm soát lượng đường trong máu và ngăn chặn tình trạng bệnh phát triển. Theo đó, chế độ ăn của người bệnh thường phải kiêng khem nhiều thứ như tránh ăn các loại đồ ăn chứa nhiều đường, thay vào đó nên bổ sung chất đạm, tốt nhất là đạm thực vật như đậu nành, đậu phụng; ăn nhiều rau có chất xơ và hoa quả.

>>>> Hướng dẫn cách sử dụng may do tieu duong tại gia đình

Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường tử quả cóc


Nếu hỏi người bệnh tiểu đường có thể ăn được loại quả nào thì không thể không nói tới quả cóc. Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin C rất có lợi đối với người bệnh bị tiểu đường type 2 giúp làm giảm lượng đường trong máu. Nếu mỗi ngày người bệnh ăn 1 – 2 quả cóc sau khi ăn cơm hoặc chế biến thành bột để ăn dần sẽ có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

>>>> Địa điểm bán que thử tiểu đường uy tín chất lượng 


Ăn quả cóc chữa bệnh tiểu đường đúng cách:


Bạn lấy quả cóc chín, gọt vỏ, tách lấy phần thịt bên trong và bỏ hạt. Cắt thành từng miếng nhỏ rồi mang đi phơi hoặc sấy khô sau đó tán thành bột mịn và cho vào lọ cất ăn dần. Mỗi ngày trước các bữa ăn khoảng 30-40 phút chúng ta ăn 1 thìa bột cóc. Ăn đều đặn hàng ngày và sau 1-2 tháng đi thử lại đường máu một lần, nếu nồng độ trở lại bình thường thì có thể giảm số lần uống còn 2 lần/ngày.

Quả cóc đặc biệt có ích cho người bệnh tiểu đường giúp làm giảm lượng đường trong máu rất tốt. Do đó trong quá trình điều trị, người bệnh nên thường xuyên ăn cóc để hỗ trợ chữa trị bệnh hiệu quả.
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: