Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Lá dứa điều trị bệnh tiểu đường

Hiện nay việc điều trị bệnh tiểu đường, ngoài việc sử dụng thuốc thường xuyên thì chế độ dinh dưỡng và vận động thể chất đóng vai trò không hề kém với việc điều trị. Ngoài ra các bệnh nhân tiểu đường đều tin tưởng vào những bài thuốc dân gian vì nó mang lại hiệu quả tích cực.




Từ xưa đến nay lá dứa được các mẹ sử dụng nhiều trong các món ăn hay nấu chè vì hương thơm quyến rũ của nó. Nay lá dứa còn được biết thêm mới công dụng trị bệnh tiểu đường rất hiệu quả mà không lo sợ tác dụng phụ như khi dùng thuốc. Hãy xem cách dùng lá dứa trị bệnh như thế nào nhé !


Chữa bệnh tiểu đường bằng lá dứa

Cách 1: Lá Dứa mua về rửa sạch đem phơi khô nhưng vẫn còn thấy màu xanh. Mỗi lần nấu chừng 10 lá Dứa, cắt nhỏ ra, với 2.5 lít nước, khi thấy còn lại chừng 2 lít là có thể dùng được. Với 2 lít nước lá Dứa nầy uống hết trong 1 ngày. Uống trước mỗi bữa ăn chừng 20 phút. Nếu 1 ngày ăn 3 lần thì mỗi lần uống 0.7 lít nước lá Dứa, nên uống trước bữa ăn tầm 30 phút.. Uống 1 tuần lễ mới bắt đầu có kết quả.


Lá dứa điều trị bệnh tiểu đường


Cách 2:

– Lá dứa cuộn lại chừng một nắm tay của bệnh nhân là đủ.

– Để nguyên, không cần thái nhỏ.

– Rửa sạch, cho vào nồi hay ấm sắc thuốc cũng được.

– Đổ nước ngập lá dứa chừng một gang tay là đủ.

– Để lửa lớn, đun thật sôi, hạ lửa nhỏ, nấu cho đến khi thấy nước ra màu giống như nước trà xanh là được.

– Lấy nước đó uống thay nước uống hàng ngày.

Chú ý:

Nên theo dõi số lượng nước lá dứa uống mỗi lần và nên đo lượng đường thường xuyên trong giai đoạn mới uống lá dứa, như vậy có thể gia giảm số lượng nước lá dứa chữa trị bệnh tiểu đường của mình cho thích hợp, và tránh đừng để lượng đường xuống thấp quá, nhất là lúc đang lái xe, đang tắm, đang ngủ, sẽ rất nguy hiểm.
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: